Tổ Chức Tiệc Teabreak Khai Trương Thành Công Tại TPHCM

Tiệc khai trương là nghi thức đặc biệt quan trọng của công ty, doanh nghiệp hay cửa hàng, … khi tổ chức lễ khánh thành. Đây cũng dịp để quảng bá hình ảnh, là cơ hội để cho doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng và đối tác. Tham khảo bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích về tổ chức tiệc Teabreak khai trương một cách hoàn hảo và thành công nhất. 

Set Teabreak Box Cho Bữa Tiệc Hiệu Quả – Tiện Lợi

Ý nghĩa của bữa tiệc khai trương

Tiệc khai trương là nghi thức đặt biệt quan trọng khi công ty, doanh nghiệp chuẩn bị đi vào hoạt động chính thức nhằm mục đích thông báo với công chúng sự kiện quan trọng này. Tiệc khai trương không chỉ thể hiện được thành ý của bạn với khách mời và đối tác mà còn là sự kiện đánh dấu bước khởi đầu quyết định tới ấn tượng của mọi người xung quanh dành cho doanh nghiệp của bạn.

Tiệc Teabreak khai trương có ý nghĩa đặc biệt quan trọng

  • Tạo ấn tượng với khách mời

Không khí của buổi lễ khai trương thường rất trang nghiêm và lịch sự đôi khi còn hơi khô khan. Khoảng thời gian dành cho bữa tiệc teabreak khai trương chính là thời điểm để mọi người tham dự thoải mái trao đổi, trò chuyện và tương tác thoải mái với nhau, khách mời sẽ cảm nhận được sự thân thiện, vui vẻ.

Việc tổ chức bữa tiệc khai trương chu đáo cũng sẽ đem đến cho khách mời sự hài lòng, cảm thấy họ được tôn trọng. Thời gian diễn ra tiệc không dài nhưng cũng đủ để tạo ấn tượng tốt và tăng sự thiện cảm của các khách mời, khắc sâu vào tâm thức để họ dễ dàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

  • Là cơ hội để quảng bá hình ảnh

Một số doanh nghiệp nhờ các đơn vị truyền thông để đưa hình ảnh của bữa tiệc vào trong các bài báo giới thiệu về công ty. Chuẩn bị không gian bữa tiệc đẹp, bắt mắt và lung linh sẽ khiến khách mời thích thú, chụp hình và lưu lại kỷ niệm bằng cách đăng lên các trang mạng xã hội – đây là hình thức PR miễn phí cho các công ty.

Hàng loạt hình ảnh bữa tiệc được đăng lên Facebook, Instagram, Zalo, … với những dòng trạng thái thú vị sẽ đem thương hiệu và tên tuổi công ty của bạn tiến xa hơn. Ngoài ra, việc livestream trong bữa tiệc của với khách mời và các món ăn được bày trí đẹp mắt đều là hình thức PR miễn phí nhưng lại đem đến hiệu quả cao.

Lên kế hoạch thực đơn tiệc Teabreak khai trương đơn giản

Thực đơn tiệc

Tiệc ngọt khai trương công ty, cửa hàng không cần phải quá cầu kỳ. Hãy chuẩn bị thực đơn tiệc vừa đủ nhưng vẫn phải đem lại thoải mái đối với khách mời.

  • Bánh ngọt 

Bánh ngọt được đánh giá là linh hồn của bữa tiệc. Bánh ngọt sự kiện rất đa dạng với hương vị, màu sắc, kiểu dáng và mức giá cho bạn lựa chọn. Với tiệc ngọt thường sẽ sử dụng các loại bánh ngọt mini như su kem, cookies, bánh ngàn lớp, bánh donut, Tiramisu, …

  • Trái cây 

Để bữa tiệc ngọt khai trương đầy đủ hương vị thì trái cây là phần không thể thiếu. Tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và khả năng của công ty để lựa chọn các loại trái cây. Một số trái cây thông thường được chọn sử dụng trong bữa tiệc như: dưa vàng, dưa hấu, nho, ổi,…

  • Đồ uống

Có nhiều loại đồ uống đa dạng mà bạn có thể sử dụng trong thực đơn của buổi tiệc. Những loại đồ uống phổ biến như: cafe, trà,… Ngoài ra có một số công ty còn sử dụng nước ép trái cây, nước Vfresh, nước ngọt để phục vụ khách mời.

  • Rượu vang

Rượu vang là món đồ uống không thể thiếu mỗi buổi lễ khai trương. Sử dụng rượu vang vừa mang lại sự sang trọng cho bữa tiệc, vừa thể hiện sự tươi vui và cầu chúc công ty làm ăn phát đạt.

tiệc ngọt khai trương
Tiệc ngọt khai trương công ty

Cách bày trí tiệc

  • Lựa chọn thời gian và không gian tổ chức tiệc

Tiệc khai trương thông thường được diễn ra sau khi hoàn tất phần lễ khai trương. Nếu bạn tổ chức tiệc khai trương thì có thể setup bàn tiệc ngọt ngay tại sảnh chính.

  • Trang trí tiệc khai trương

Bạn không cần phải trang trí không gian quá cầu kỳ, lộng lẫy nhưng cần phải chú ý đến các chi tiết nhỏ giúp cho buổi tiệc trở nên sang trọng hơn. Một chút hoa tươi bày trí trên bàn tiệc, thêm ánh đèn tạo không gian ấm cúng hơn.

Lựa chọn màu sắc cân đối, hài hòa, nên chọn các tone màu tươi tắn (thường là màu đỏ, vàng) để mang đến sự hoan hỉ, tươi vui, thoải mái.

  • Dự trù kinh phí

Hãy hoạch định chi tiêu các hạng mục dựa trên mức kinh phí và số lượng khách tham dự. Bạn cần phải cân bằng các khoản chi tiêu để tránh tình trạng nơi thừa nơi thiếu. Việc bạn bám sát kinh phí dự trù sẽ giúp vừa tiết kiệm vừa có thể điều chỉnh phù hợp khi có vấn đề phát sinh.

Chọn đơn vị tổ chức tiệc Teabreak khai trương uy tín, chuyên nghiệp

Mochiba là một đơn vị tổ chức dịch vụ Teabreak giá rẻ. Chính sự nhiệt tình trong công việc, thức ăn ngon đã giúp dịch vụ chúng tôi trụ vững được đến ngày hôm nay.

Các loại bánh thơm ngon, trái cây tươi mát cùng với sự bày trí sang trọng. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ tận nơi,… chắc chắn rằng với chất lượng và sự phục vụ chu đáo sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tổ chức tiệc Teabreak lưu động. Bạn có thể yên tâm đặt tiệc mà không cần lo lắng khi lựa chọn dịch vụ .

TOP từ khóa được tìm kiếm

  • tiệc teabreak

  • bàn teabreak

  • trái cây teabreak

  • đặt tiệc teabreak

  • teabreak giá rẻ

  • bánh teabreak

  • tiệc trà tea break

  • dịch vụ teabreak TPHCM

Call Now Button